Lời đầu tiên, xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn mua hàng tại công ty chúng tôi.
Với phương châm: Sự hài lòng của khách hàng là uy tín và lợi nhuận của công ty, các sản phẩm do Nihon Setsubi Việt Nam phân phối đều được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.
Có một số lưu ý về chính sách bảo hành của chúng tôi
Thời điểm bảo hành được tính từ ngày chúng tôi xuất hóa đơn cho khách hàng
Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau tùy theo chính sách của Hãng/Nhà cung cấp.
Để chi tiết hơn về chính sách này, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0909.788.885 để được hướng dẫn chi tiết.
Khách hàng mua hàng tại Nihon Setsubi Việt Nam sẽ được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất. Việc bảo hành sẽ không có giá trị khi có một trong các trong các trường hợp sau:
Khách hàng lắp đặt, sử dụng hàng hóa không đúng theo đúng chức năng của loại thiết bị theo đúng quy định của nhà sản xuất;
Điện thế cung cấp không ổn định và cao hơn hoặc thấp hơn quá giới hạn cho phép sử dụng của hàng hóa (áp dụng với những thiết bị máy móc sử dụng điện)
Khách hàng không tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn về cách thức vận hành của hàng hóa, không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy trình việc bảo dưỡng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất;
Hàng hóa bị hư hỏng là do yếu tố tác động bên ngoài (do sơ suất của người sử dụng, bên thứ ba, kể cả yếu tố phá hoại hoặc do thời tiết như sét đánh, mưa dột, ẩm mốc, …);
Khách hàng không thanh toán đủ và đúng thời hạn đối với bất kỳ đợt thanh toán nào hoặc vi phạm bất cứ nghĩa vụ nào quy định tại hợp đồng này;
Chi tiết hư hỏng được xác định không do lỗi của nhà sản xuất;
Việc hư hỏng và việc tiến hành sửa chữa bất kỳ một chi tiết nào trước đó liên quan tới thiết bị được bảo hành đã được tháo rời và tiến hành sửa chữa bởi một bên thứ ba bất kỳ không do Nihon Setsubi Việt Nam thực hiện hoặc chỉ định thực hiện.
Các hình thức bảo hành tại Nihon Setsubi Việt Nam bao gồm: Sửa chữa, Thay thế linh kiện/vật tư hoặc Hoàn trả sản phẩm tùy theo mức độ cần bảo hành các thiết bị/ vật tư của quý khách
3. Quy trình tiếp nhận và bảo hành sản phẩm.
a. Quy trình giao nhận sản phẩm
Khách hàng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng thông báo về tình trạng sản phẩm, gửi hình ảnh vào mail, zalo hoặc các phương tiện liên lạc khác. Sau khi xác nhận về lỗi SP, CSKH thông báo với khách hàng về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có), mời khách hàng chuyển về bộ phận bảo hành để xử lý.
– Đối với sản phẩm đã qua sử dụng,Nihon Setsubi Việt Nam sẽ xem xét và khắc phục trong vòng 3 đến 10 ngày làm việc (không bao gồm Thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết).
– Nihon Setsubi Việt Nam liên hệ lại với bạn, đặt lịch hẹn trả sản phẩm và chi phí ( nếu có). Sản phẩm sau khi bảo hành sẽ gửi về đia chỉ bạn yêu cầu.
– Trong vòng 1 tuần sau đó, chúng tôi sẽ liên hệ lại để hỏi tình trạng sản phẩm sau sửa chữa.
Ngoài những sản phẩm trong thời hạn bảo hành, nhằm hỗ trợ cho quý khách hàng và thể hiện trách nhiệm đối với sản phẩm, dịch vụ của mình. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sau bảo hành nếu quý khách có nhu cầu với chi phí hợp lý nhất.
Các chuyên viên kỹ thuật của Nihon Setsubi Việt Nam luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm cho khách hàng.
Với những quy định về chính sách bảo hành như trên, chúng tôi hy vọng rằng, các bạn luôn an tâm và tin tưởng khi lựa chọn chúng tôi là nhà cung cấp.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng hoặc qua địa chỉ sau
Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Nihon Setsubi Việt Nam
Số 237, đường Nguyễn Lương Bằng, P. Thanh Bình, Tp. Hải Dương