MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thực hiện các hoạt động bán hàng: báo giá, đơn hàng, hợp đồng, xuất hàng…
- Tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng
- Chào hàng gián tiếp và chăm sóc khách hàng định kỳ
- Tổng hợp, báo cáo thông tin về công tác bán hàng
- Hỗ trợ các công việc mua hàng, nhập hàng từ trong nước và nước ngoài
- Thực hiện các công việc khác của BLĐ giao
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại
- Giới tính: Nữ , dưới 30 tuổi
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm Sale Admin (ưu tiên lĩnh vực máy móc, thiết bị công nghiệp, nhà máy)
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, tích cực, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (word, excel), đánh máy nhanh
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, ngoại hình khá
- Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, ham học hỏi, cầu tiến
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực làm việc
+ Lương bao gồm: Lương theo năng lực và hiệu quả
+ Thưởng: Thưởng hoàn thành công việc, thưởng lễ tết trong năm, thưởng lương tháng 13
+ Phụ cấp: Ăn trưa, công tác phí
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty: chế độ nâng lương hàng năm (dựa theo kết quả hoàn thành công việc), được hưởng các chế độ khác do Nhà Nước quy định (BHXH, BHTN, BHYT), nghỉ phép năm nguyên lương, tiền thưởng các dịp lễ tết trong năm.
- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính, một tháng nghỉ 2 thứ bẩy và 4 chủ nhật
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan